Cận cảnh Toyota Sienta Ezzy tại triển lãm GIIAS 2017

Như đã biết, Toyota Sienta ra mắt tại Indonesia vào tháng 4/2016 với động cơ xăng 1.5L Dual VVT-i, sản sinh 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 143 Nm.
Toyota Sienta Ezzy sở hữu nhiều chi tiết cập nhật ngoại thất và hoàn thiện bằng nước sơn hai tông màu độc đáo. Mẫu xe hơi mới có lưới tản nhiệt và cản trước hoàn toàn mới, tăng cường tính độc đáo cho phong cách JDM: lưới tản nhiệt lục giác lớn với đường cong đen mềm mại cùng logo Toyota nổi bật; cản trước thấp khiến xe mạnh mẽ hơn và đèn LED chỉnh góc phá cách thay thế cho đèn sương mù. Đặc biệt, các chi tiết đính kèm màu trắng trong cản trước cũng bổ sung vào tông màu trắng-xanh nước biển độc đáo của Toyota Sienta Ezzy.

Tương tự, Toyota Sienta Ezzy có nhiều họa tiết trang trí bổ sung ở phần cản sau, cánh chắn gió sau bên trên, cùng la zăng hợp kim 5 chấu kép. Bên trong, Toyota Sienta Ezzy sở hữu màu nội thất nổi bật, đặc biệt là hệ thống điều khiển, vô lăng lái, ghế bọc màu vỏ cây và đệm chèn cửa.

Toyota Sienta Ezzy là sự sáng tạo độc đáo đến từ phòng thiết kế TAM của Toyota, được nhận diện bởi logo gắn ở trước và sau xe. Có thông tin xe hơi cho biết, đây vốn chỉ là bài tập thực hành thiết kế, không ngờ là có ngày thiết kế ấy lại trở thành hiện thực và đến được tay các thượng đế như thế này.

Như đã biết, Toyota Sienta ra mắt tại Indonesia vào tháng 4/2016 với động cơ xăng 1.5L Dual VVT-i, sản sinh 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 143 Nm. Xe có hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số vô cấp CVT với chế độ 7 cấp giả lập tuần tự Sport Sequential Shiftmatic.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *